ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
- โครงสร้างการปฏิบัติงานของสำนักงานประกันสังคม
การประชาสัมพันธ์
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
5.1) ภาพข่าวประชาสัมพันธ์
- โครงการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการเบ็ดเสร็น Service Delivery Unit
- โครงการออกตรวจสถานประกอบการเพื่อให้ปฏิบัติถูกต้องตามกฏหมาย
- โครงการประชุมประชุมชี้แจงให้ความรู้งานประกันสังคม
- โครงการพัฒนาศักยภาพแกนนำเครือข่ายประกันสังคม
- โครงการให้ความรู้ด้านการประกันสังคมแก่แรงงานต่างด้าว
5.2) ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) Q & A
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่าย
งบประมาณประจำปี
- แผนการดำเนินงาน โครงการ/กิจกรรมตามภารกิจ
- รายงานผลความก้าวหน้าในการดำเนินงาน โครงการ/กิจกรรมตามแผนงาน
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- คู่มือระบบงานประกันสังคมตามมาตรา 40
- คู่มือใช้งานระบบใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) มาตรา 39
- คู่มือระบบงานทะเบียน นายจ้าง ลูกจ้าง ระบบกองทุนเงินทดแทน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
- คู่มือประชาชน
- คู่มือเครือข่ายประกันสังคม
- คู่มือใช้งานระบบใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) สำหรับผู้ประกันตน
O13 E-Service
- ผู้ประกันตน
- สถานประกอบการ
- ข้อมูลสถานพยาบาล
- ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนตามมาตรา 40
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือหารจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- คำสั่ง การแต่งตั้งคณะทำงานการขับเคลื่อนจริยธรรม การป้องกันและปราบปรามการทุจริต
- แนวทางการประพฤติปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สำนักงนประกันสังคม
- การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน