Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)

07 เมษายน 2566

ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ประจำปี 2566

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

ข้อมูลพื้นฐาน

          1 โครงสร้าง

          2 ข้อมูลผู้บริหาร

          3 อำนาจหน้าที่

          4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

          5 ข้อมูลการติดต่อ

          6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

          7 ข่าวประชาสัมพันธ์

          8 Q & A

          9 Social Network

         10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

            - นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดชัยนาท

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

         11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

         12 รายงานการกำกับติตามการดำเนินการและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน

         13 รายงานผลการดำนินงานประจำปี

         14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

         15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

         16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 

                - จำนวนสถานประกอบการ

                - จำนวนผู้ประกันตน มาตรา 33

                - จำนวนผู้ประกันตน มาตรา 39

                 - จำนวนผู้ประกันตน มาตรา 40

                - ข้อมูลการจ่ายประโยชน์ทดแทน 7 กรณี

         17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

         18 E - Service 

                - ผู้ประกันตน

                - สถานประกอบการ

                - ข้อมูลสถานพยาบาล

                - ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน มาตรา 40

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

          19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

          20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

          21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

          22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

          24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

          25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

               - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร

               - การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร

               - การพัฒนาบุคลากร

               - การการประเมินผลการปฏิบัติราชการ

                - การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญและกำลังใจ

          26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

          27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

          31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

          32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

          33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

          34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

          35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

          37 รายงานการกำกับติดตาการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

          38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

          39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

          40 การขับเคลื่อนจริยธรรม

          41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน    

          42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

          43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งในภายในหน่วยงาน